Thật mai tôi lại là vô địch về lái xe, tôi luận chút về kĩ thuật lái xe dcm các anh Lừa phần lớn lái xe như con cặc ý.
Tôi có anh đệ, làm nghề lái se.
1 hôm anh đang bẻ tằng tằng trên xa lộ thì vợ gọi thúc việc gì đó, anh cầy nhanh hơn bình thường, cấu đít 1 thằng.
Thì nó phanh gấp, kít phát, như phản xạ của người lái xe VN chân chính, anh bẻ lái gấp, cố tránh đéo đâm vào đít xe kia.
Đen là đéo kịp, anh phang 1 góc vào đít xe nó, thành ra hỏng nặng, giá đâm toàn bộ đầu vào có khi nhẹ hơn. Thế mới số chó.
Cú oánh lái gấp của anh lại phang vào 1 way tào đang đi song song, way tào bắn vào lề đường, gẫy 1 cơ số xương, răng, nứt sọ, đéo chết. Địt mẹ thế mới số chó.
Các anh phải nhớ bị thương nặng rất rách chuyện, lằng nhằng lắm, chết thì mọi thứ gói gọn gàng xinh xinh trong cỗ áo quan, mất tiền 1 lần là xong!!!
Anh đệ đền 1 phát nhẵn như vét máng , khốn nạn thân anh, hình như đến tận bây giờ anh vẫn phải qua thăm hỏi.
Nếu anh chỉ đơn giản đạp phanh và giữ thẳng lái, chắc chắn tai nạn nhẹ hơn nhiều.
Khi định oánh lái gấp tránh cái gì đó, anh phải đảm bảo không va vào xe đang chạy song song, và xe vẫn điều khiển trả về đc chứ không mất lái.
Tóm lại đừng vội, nếu vợ hỏi mấy giờ về tới, nếu anh áng 1h thì nói mẹ nó 3h cho xông xênh, dcm bẻ lái tà tà nhẻ.
Bọn vợ cũng đừng thúc chồng nhanh khi nó nái xe, race là chết đó. Hãy nhớ câu nhanh 1 nhát, chậm chín tháng.
Lái xe ở VN phản xạ ngu bỏ con mẹ ra mà cứ tưởng hay, đang phi thẳng thì wai tào từ ngõ phi ra, way tào đi láo thì giữ thẳng lái mà kẹp nó nhe răng ra thì đéo, xe to mà giật mình oánh lái tránh thì giả về thế đéo nào đc ? bao nhiêu cái xảy ra khi xe mất lái?
Way tào đi láo hút chết phóng mẹ mất hút, rồi có khi nó vòng lại hôi của ý chứ.
Bọn dại lái xe phải tập cho bọn lái mới phản xạ giữ lái đâm thẳng, chứ dại chúng tránh way tào chết oan người ngay các anh chị ơi!!!
Để tôi phân tích cái hay của giữ lái đâm thẳng để các anh chị tâm-phục dcm:
- Xe hiện đại đều trang bị phanh chống bó, gọi là ABS, nó chỉ ăn tốt nhất khi lái thẳng, nếu oánh lái gấp và đạp phanh, nó sẽ đéo ăn chết để đảm bảo xe bám đường.
- Ở tùy tốc độ, tải trọng, mặt đường, thời tiết, (tại sao lại thời tiết, à vì trời nóng nhựa đường chảy ra ra thì lốp bám hơn khi trời lạnh đóng băng )
Nếu oánh lái gấp tránh way tào đi láo, nhiều trường hợp đéo trả về đc mà phi mẹ sang bên đường, giết vài người đi đúng phía bên kia hoạc giết chính mình.
Và rất có thể thịt thêm vài way tào đang chạy song song bên sườn.
-Tóm lại giữ thẳng lái, hét lên 1 câu tự đáy-lòng, và đạp phanh, mà đạp phải có kiểu, dứt khoát và đều thút phát , thế phanh mới ăn chuẩn.
Hãy giết người đi láo, đừng giết người hiền lành đi đúng ở phần đường bên kia, nếu kính đóng kín, hãy thò tay bấm kính hé ra 1 chút, vì có thể túi khí sẽ nổ, áp suất tăng đột ngột có thể làm anh ù tai, mở kính ra thì ko sao hết.
thế là OÀNH 1 phát....
Nếu thấy nạn nhân la ầm ĩ là nó sống.
Thấy bánh xe kênh lên thì dừng xe, ngó vào gầm thấy iêm thin thít, đậu phụ phun ra là biết điệp vụ bất khả thi đã hoàn thành, cầm hết thứ quí giá, rồi chuồn khỏi xe càng nhanh càng tốt.
Hãy nhớ lời tôi hỡi lái xe Lừa.
Lái se VN luôn luôn có phản xạ đánh lái tránh, từ 100 năm rồi, và cái luật từ thủa hồng-hoang xe to đền xe nhỏ, và xe to phải tránh xe nhỏ, thế lên lũ đầu đất mới oánh lái tránh, thành mẹ nó phản xạ dcm.
đéo đỡ đc.
hỡi ôi đéo đỡ được.
Mà đau nhất là bọn từ đường nhỏ ra không bao giờ quan sát hoạc nhường đường, chúng mặc định đc quyền cắt ngang ép đường xe đang liu thông thẳng..
hỡi ôi đéo đỡ đc các anh lái xe ơi.
Tóm lại các anh lái xe ô tô cũng như wai tào mà thò từ ngõ ra thì ra nhè nhẹ từ từ thôi, có thể anh làm tay ô tô đang chạy nhanh giật mình phi sang bên kia giết oan người vô tội.
Mà nếu nó đọc bài này rồi, nó sẽ giữ thảng lái giết anh đó.
Hãy giết người đi láo, đừng giết người đi đúng và chính mình, hỡi các anh nái se mặt lồn trâu.
Tập kĩ thuật giữ thẳng lái đéo khó, khi bị cắt đường láo, các anh không bẻ lái tránh nữa mà thẳng lái đạp phang, sát xe nó thì dừng. vài lần là quen.
No comments:
Post a Comment